5 MẪU ĐÈN THẢ TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG

5 MẪU ĐÈN THẢ TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG
Đèn thả không chỉ cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà, ban công hay tầng lầu mà còn là đồ nội thất có tính trang trí sang trọng và hợp với mọi gia đình. Với xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay, các mẫu đèn thả trang trí cho gia đình được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn, nhưng song song với nó thì yêu cầu của người sử dụng ngày càng khắt khe và đa dạng hơn. Chính vì thế các nhà thiết kế đèn thả đã đưa ra thị trường nhiều loại đèn thả với mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau.
Đối với các dòng sản phẩm có ít mẫu mã thì lựa chọn hoàn toàn dễ dàng, tuy nhiên đối với đèn thả thì hoàn toàn khác, quý khách sẽ rất phân vân xem loại đèn nào hợp với ngôi nhà của mình.
Để dễ dàng cho khách hàng lựa chọn Phê Decor xin giới thiệu 5 mẫu đèn thả trang trí đẹp nhất được nhiều người lựa chọn 
1.       ĐÈN THẢ CHÙM CÀNH TÁO
Thiết kế hiện đại với những đường nét mang tính đột phá đảm bao gồm những cạnh gai góc và hình khối kết hợp với 5, 7, 10 đèn đem lại ánh sáng tốt và sự nổi bật bao trùm cả căn phòng của bạn. Đèn thả cành táo thường được sử dụng trong phòng khách, phòng ăn hoặc một số ít phòng ngủ.
Một số hình ảnh của đèn thả chùm cánh táo:







Đơn giản là những chữ cái đã được những nhà thiết kế đèn trang trí  lựa chọn và đem sử dụng một cách hiệu quả đáng kinh ngạc. Đèn thả chữ thường được sử dụng bên cạnh cửa sổ trong gia đình hoặc một số cửa hàng giúp mọi người nhận dạng thương hiệu lời chúc nào đó cho mọi người xung quanh.
Một số hình ảnh đèn thả chữ đẹp :




Những ai yêu thích không gian cổ điển hoặc trầm lặng không thể không lựa chọn mẫu đèn thả kết hợp với dây thừng. Vô cùng sang trọng và cuốn hút, thiết kế góc cạnh mềm mại không bị cứng rắn và góc canh đem lại cho người sự thoải mái. Đây là lý do mà nhiều cung điện hoàn gia vẫn sử dụng đèn thả với dây thừng.



Không gian xanh vô cùng thư giãn và thông thoáng sẽ được đưa đến cho ngôi nhà của bạn nếu bạn lựa chọn loại đèn thả trang trí bằng một số chậu cây. Với bộ gồm 5 mẫu đèn các hình khối khác nhau đa dạng thích hợp treo trang trí tại hành lang, phòng khách hoặc phòng ăn trong gia đình.




Đèn thả nghệ thuật là loại đèn thả được nhiều người lựa chọn nhiều nhất với nhiều kiểu dáng đơn giản nhưng đem lại sự hiệu quả về ánh sáng và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn sử dụng một đèn hoặc một bộ đèn các kiểu dáng khác nhau trang trí mà không hề sợ tốn không gian.




Trên đây là 5 mẫu đèn thả đươc nhiều người lựa chọn và sử dụng cho ngôi nhà của bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn xin liên hệ hotline của chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.
Được tạo bởi Blogger.