6 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐÈN THẢ SAO CHO BỀN VÀ ĐẸP NHƯ MỚI

6 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐÈN THẢ SAO CHO BỀN VÀ ĐẸP NHƯ MỚI


Đèn thả được nhắc đến như một loại đèn sử dụng trong nhiều nhà hàng, khách sạn và gia đình với khả năng thiên về trang trí và có thể chiếu sáng cho không gian mà quý khách cần.
Lựa chọn mua được loại đèn thả đẹp và tốt đã khó, sử dụng đèn này sao cho bền, đẹp như mới lại càng khó hơn. Vậy hãy cùng Phê Décor tìm hiểu cách sử dụng đèn ở bài dưới đây :

1.       LỰA CHỌN ĐÈN THẢ PHÙ HỢP VỚI NỘI THẤT VÀ KHÔNG GIAN

Để lựa chọn được loại đèn trang trí phù hợp nhất bạn cần phải xác định được cần mua đèn thả cho khu vực nào, môi trường nào như mua đèn thả cho nhà ở sẽ khác với đèn thả của một số quán café hoặc văn phòng. Đèn thả của phòng ăn có kiểu dáng khác với đèn thả cho phòng khách hoặc phòng ngủ v.v.
Vậy nên hãy xác định rõ nhu cầu trước khi mua sắm.
 6 lưu ý khi sử dụng đèn thả sao cho bền và đẹp như mới

2.       LỰA CHỌN ĐÈN THẢ CỦA ĐỊA CHỈ UY TÍN

Trước khi sử mua sản phẩm đèn thả cần tìm hiểu địa chỉ uy tín để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và có độ bền cao nhất. Ngoài ra khi lựa chọn sản phẩm của những công ty này thì hoàn toàn có thể an tâm về những chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi bị lỗi. Ví dụ ở đây là đơn vị cung cấp đèn thả Phê Decor với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Nếu có sản phẩm lỗi học hỏng hóc sẽ được chúng tôi đổi trả hoàn toàn miễn phí.

3.       CUNG CẤP ĐIỆN ÁP ỔN ĐỊNH

Bất cứ thiết bị dùng điện nào cũng cần có nguồn điện ổn định để có thể duy trì ổn định. Đèn thả cũng vậy, khi sử dụng điện áp ổn định thì đèn thả sẽ cung cấp được đầy đủ ánh sáng và có tuổi thọ sử dụng lâu nhất. Tránh khi sử dụng nguồn điện tăng đột ngột gây cháy nổ có thể ảnh hưởng tới tính mạng

4.       KHÔNG ĐỂ ĐÈN TRƯỚC KHU VỰC MƯA GIÓ

Khi treo đèn cần tránh những vị trí hút gió có thể khiến đèn thả bị đung đưa va đập gây hỏng hóc, méo mó và vỡ bóng. Ngoài ra trong một số trường hợp bắt buộc phải phải treo đèn ngoài ban công thì nên thả dây đèn ngắn, vừa đủ, không quá dài và lựa chọn các bóng đèn led búp thay thế cho một số loại bóng đèn thủy tinh. Ngoài ra nếu đèn treo ngoài trời cần có những biện pháp che mưa gió tránh chập cháy hoặc phai màu ảnh hưởng chất lượng đèn.

5.       ĐÈN THẢ NÊN ĐƯỢC TREO SO LE

 6 lưu ý khi sử dụng đèn thả sao cho bền và đẹp như mới 2

Chỉ một số nhỏ đèn thả có kích thước nhỉ treo ngang bằng nhau, còn lại khi treo đèn thả bạn cần thiết kế sao cho các dây treo có độ dài khác nhau để đèn xếp so le nhau tránh việc va trạm. Ngoài ra đó sẽ là một cách trang trí vô cùng xinh động bạn có thể tham khảo bằng một số hình ảnh dưới đây:

6.       TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM

Độ cao cần thiết để khi thả đèn tránh va chạm vào mọi người là cao 2m so với mặt sàn. Ngoài ra cũng tránh được tầm tay trẻ em nhất là một số vị trí như cầu thang. Sẽ rất nguy hiểm nếu không may trẻ em nghịch ngợm mà với vào hoặc kéo đèn xuống
Được tạo bởi Blogger.