ĐÈN THẢ PHÒNG KHÁCH – HIỆN ĐẠI, CỔ ĐIỂN VÀ SANG TRỌNG

ĐÈN THẢ PHÒNG KHÁCH – HIỆN ĐẠI, CỔ ĐIỂN VÀ SANG TRỌNG
Đèn thả không chỉ là đèn chiếu sáng thông thường mà nó còn đem lại tác dụng thẩm mỹ và tạo không gian căn phòng của bạn thêm nổi bật hơn rất nhiều. Chính vì vậy chúng luôn được sử dụng trong rãi trong gia đình nhất là phòng khách.
Thiết kế thủ công tỉ mỉ, tinh tế cùng sự hiện đại về công nghệ tạo nên phong cách, đi cùng năm tháng không bị mai một theo thời gian.
ĐÈN THẢ TRẦN HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ PHÊ DECOR CUNG CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG
Với nhiều đèn thả trang trí cho phòng khách khác nhau được treo bằng sợi dây được thả từ trên trần xuống tương tự như đèn chùm nhưng khác chỉ số lượng bóng chủ yếu sử dụng treo trong các không gian phòng ăn hoặc nhà bếp, phòng khách trong chiếu sáng giúp nổi bật nội thất trang trí. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, chỉ với một vài đường nét đơn giản nhưng đèn thả trang trí cho phòng khách đẹp đem đến cho khách hàng một cái nhìn, đánh giá cao. Với khả năng tùy chỉnh được độ cao mà đèn thả có sẵn giúp cho bạn dễ dàng căn chỉnh chiều dài, độ so le giữa các loại đèn đảm bảo phòng khách của bạn sẽ vô cùng nổi bật, những người bạn, hàng xóm hay các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy cực kỳ ấn tượng.  Kĩ thuật thiết kế chủ đạo là thể hiện vẻ đẹp tinh tế của các hình khối khác nhau và chất liệu tạo nên nét đẹp sang trọng phù hợp riêng của từng ngôi nhà. Không phải là vẻ đẹp rực rỡ của pha lê, việc kết hợp màu cũng rất quan trọng.

MẪU ĐÈN THẢ TRẦN PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI: 


Các bóng đèn với các hình khối đa dạng được thiết kế bởi công nghệ hiện đại rất đa dạng:  là một khối vuông đơn giản, đèn thả trông cây, đèn thả hình con chi,…. Dây thép được làm chắc chắn làm cáp treo đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng.

Mẫu đèn thả trần phong cách cổ điển: 

Nếu bạn là người ưa thích những nét đẹp cốt kính, trầm lặng thì đen thả cổ điển là loại đèn mà bạn không thể bỏ qua. Khả năng tiết kiệm điện cùng với thiết kế đường nét đơn giản và mềm mại nhưng yêu cầu cao sự cẩn thận và tỉ mỉ, vẻ đẹp hình khối vừa đem lại khả năng chiếu sáng cao vừa có độ trang trí tinh tế.
Mẫu đèn thả trần sáng tạo là những thiết kế trẻ trung, hiện đại, có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc tạo khiến ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt. Kết hợp đột phá giữa tạo hình và màu sắc tạo nên những bóng đèn thể hiện phong cách riêng của chủ nhà. Nhiều kiểu dáng dị đảm bảo đưa gia đình bạn trở nên độc đáo hơn rất nhiều.


Một số mẫu đèn thả trần cho ngôi nhà của bạn :







Được tạo bởi Blogger.