ĐÈN THẢ TRANG TRÍ NHÀ ĂN, BÀN ĂN ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

ĐÈN THẢ TRANG TRÍ NHÀ ĂN, BÀN ĂN ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG
Phòng ăn không chỉ là nơi chứa bếp mọi người ăn uống mà còn là địa điểm các thành viên trong gia đình quây quần và chia sẻ với nhau về một ngày làm việc hoặc học tập. Thế nên không khí phòng ăn lúc nào cũng phải ấm cúng để tạo cảm giác gần gũi thân mật nhất. Để có thể làm được như vậy ngoài lựa chọn bàn, ghế ăn thì bạn cũng nên sắm cho gia đình bộ đèn thả trang trí cho phòng ăn góp phần tô điểm không gian bếp thêm lung linh và huyền ảo.
Có rất nhiều loại đèn thả để trang trí cho khu vực phòng ăn như đèn thả kết hợp dây thừng, đèn thả bánh răng cưa, đèn thả cánh táo v.v. Tùy thuộc vào sở thích cũng như cách phối hợp với nhiều đồ đạc nội thất trong phòng bếp mà quý khách có thể lựa chọn được mẫu đèn ưng ý nhất.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN THẢ TRONG PHÒNG ĂN
+ Cung cấp đủ ánh sáng để mọi người dùng bữa một cách dễ dàng
+ Tạo cảm giác ấm cúng, xích các thành viên trong gia đình lại với nhau gần hơn.
+ Trang trí cho phòng bếp của nhà bạn thêm nổi trội và nổi bật hơn.
MỘT SỐ MẪU ĐÈN THẢ DÀNH CHO KHÔNG GIAN BÀN ĂN
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn thả phòng ăn khác nhau, kiểu dáng đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại. Cùng với đó là sự phong phú về màu sắc cũng như chất liệu.

Về kiểu dáng: Tùy thuộc vào không gian hoặc thiết kế của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn các loại đèn thả dạng tròn đơn giản, hay những mẫu đèn có thiết kế cổ điển với các dạng hình khối lập phương.









Về màu sắc của đèn thả:
Nếu theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn những đèn thả đa sắc giúp khu vực phòng ăn thêm bắt mắt và tươi sáng hơn như trắng, đen. Còn nếu quý khách ưa thích phong cách cổ điển thì có thể chọn những mẫu đèn thả có màu sắc chủ đạo là vàng đồng với hoặc đèn thả kết hợp với một dây thừng.
Về bóng đèn thả:
Do đặc điểm thiên về độ trang trí nên đèn thả phòng ăn thường sử dụng bóng đèn dây tóc là chủ yếu bởi khả năng tạo ánh sáng ấm cúng cho bữa ăn cho gia đình. Tuy nhiên do quá trình sử dụng thì bóng đèn sợi đốt tốn điện rất nhiều chính vì vậy quý khách nên lựa chọn loại bóng LED giả sợi đốt có cung cấp ánh sáng vàng tươi và khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời.



Về chất liệu của đèn thả: 
Đa phần tất cả loại đèn thả đều được chế tạo từ inox, một số loại đèn dân giã được làm bằng chất sứ hoặc bê tông nên lưu ý nhẹ tay khi sử dụng.
Ngoài phòng ăn thì những loại đèn thả trên còn được dùng và sử dụng rộng rãi ở phòng ngủ hoặc một số cửa hàng kinh doanh café

Lựa chọn được đèn trang trí cho phòng ăn rất quan trọng, nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline:0972.597.268 để có thể được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí 
Được tạo bởi Blogger.